Cà Mau: Chồng thiếu nợ, vợ bị ép vào quán cà phê để đòi nợ

Gia Bách
Gia Bách
20/01/2021 11:47 GMT+7

Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) đang tạm giữ hình sự 2 người để điều tra hành vi 'bắt giữ người trái pháp luật' liên quan vụ 'chồng thiếu nợ, vợ bị ép vào quán cà phê để đòi nợ'.

Ngày 20.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 người để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” trong vụ chồng thiếu nợ, vợ bị ép vào quán cà phê để đòi nợ.

Từ trái qua: Linh và Phong tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

2 người bị tạm giữ hình sự gồm Nguyễn Vũ Linh (42 tuổi) và Nguyễn Thái Phong (45 tuổi, cùng ngụ P. 6, TP.Cà Mau). Người bị ép vào quán cà phê để đòi nợ là bà T.T.H.H (ngụ xã Thạnh Phú, H.Cái Nước, Cà Mau).
Theo thông tin ban đầu, chồng bà H. có nợ vợ của Linh nhiều tỉ đồng, nhưng chưa trả và đã rời khỏi địa phương
Ngày 18.1, nghe tin con nợ sẽ quay về nhà nên Linh nói Phong cùng một số người khác đến nhà con nợ theo dõi, đòi nợ.
Trưa cùng ngày (18.1), khi bà H. đi xe ôm ra khỏi nhà đến xã Lý Văn Lâm (TP.Cà Mau) thì bị Linh, Phong đuổi theo, cúp đầu xe ôm, ép bà H. vào quán cà phê ven đường để đòi nợ. Sau đó, nhóm Linh, Phong tiếp tục buộc bà H. lên taxi đưa đến một quán cà phê  ở xã Hồ Thị Kỷ (H.Thới Bình, Cà Mau).
Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt, mời 7 người liên quan về trụ sở công an để làm rõ. Sau khi lấy lời khai, từ chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra tạm giữ hình sự Linh và Phong.
Hiện cơ quan công an tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ chồng thiếu nợ vợ bị ép vào quán cà phê để đòi nợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.