Cà Mau: Chợ đêm, hàng quán vỉa hè, nhà hàng...được hoạt động từ 0 giờ ngày 10.6

Gia Bách
Gia Bách
09/06/2021 18:52 GMT+7

Cà Mau cho phép các chợ đêm, quán vỉa hè, nhà hàng, phòng tập thể hình, thể dục dụng cụ, yoga, sân bóng đá ... được hoạt động trở lại vào 0 giờ ngày 10.6.

 Ngày 9.6, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ký công văn cho phép cơ sở kinh doanh, dịch vụ được hoạt động trở lại bình thường kể từ 0 giờ ngày 10.6.2021.
Cụ thể, các loại hình kinh doanh được phép hoạt động lại gồm: cơ sở dịch vụ thẩm mỹ, phòng tập thể hình, thể dục dụng cụ, yoga, sân bóng đá; chợ đêm, các địa điểm phục vụ vui chơi, giải trí; các dịch vụ, nhà hàng, ăn, uống, hàng quán vỉa hè.
Cũng trong công văn trên, UBND tỉnh chỉ đạo một số hoạt động tiếp tục tạm dừng cho đến 0 giờ ngày 14.6.2021 (hoặc đến khi có thông báo mới) như: các rạp chiếu phim, cơ sở mát xa, bida, phòng truy cập internet công cộng, phòng game, quán bar, vũ trường, karaoke, các hoạt động ca hát có tập trung đông người...; hoạt động thăm nuôi, tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp giữa thân nhân, người ngoài với các phạm nhân, trại viên, bệnh nhân, học viên các trại giam, trại tạm giam, nhà tạm giữ, cơ sở cai nghiện ma túy, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần trên địa bàn tỉnh; hoạt động vận chuyển hành khách các tuyến cố định bằng đường bộ từ vùng đang có dịch đi và về tỉnh Cà Mau...
Bên cạnh đó, UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo duy trì các chốt, trạm kiểm soát tại các tuyến đường bộ vào tỉnh, lập danh sách tất cả những người đến và về địa phương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.