Cà Mau: Chìm vỏ lãi, 2 vợ chồng tử vong

Gia Bách
Gia Bách
19/07/2021 16:27 GMT+7

Mưa to, sóng lớn đánh chìm vỏ lãi khiến 2 vợ chồng (ngụ H.UMinh, Cà Mau) tử vong.

Ngày 19.7, ông Nguyễn Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND H.U Minh (Cà Mau) cho biết, đã cử đại diện đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 2 vợ chồng anh Lê Văn Lâm, tử vong do chìm vỏ lãi trên biển.
Theo đó, ngày 18.7, vợ chồng anh Lê Văn Lâm (53 tuổi, ngụ ấp 10, xã Khánh Tiến, H.U Minh, Cà Mau) và vợ là chị Huỳnh Hồng Cẩm (49 tuổi), ra biển khai thác hải sản bằng nghề lưới rê (dụng cụ đánh bắt thủy sản gần bờ).
Đến khoảng 11 giờ 45 phút, do sóng to gió lớn, khiến phương tiện của vợ chồng anh Lâm bị chìm và cả vợ chồng anh mất tích.
Lực lượng công an, quân sự xã kết hợp cùng Đồn Biên phòng Khánh Tiến tìm kiếm người và phương tiện. Đến chiều cùng ngày, thì tìm được thi thể 2 vợ chồng anh Lâm.
Gia đình vợ chồng tử vong do chìm vỏ lãi thuộc diện khó khăn của địa phương. Anh chị có 2 người con, người con trai lớn 23 tuổi, đi làm ở TP.HCM nhưng do dịch bệnh không về chịu tang được; còn con gái nhỏ, mới 12 tuổi. Sau khi nhận thi thể, người thân đã tổ chức tang lễ cho vợ chồng anh Lâm theo phong tục địa phương nhưng đảm bảo phòng chống dịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.