Cà Mau: 4 người tổ chức nhậu trong thời gian giãn cách bị phạt 80 triệu đồng

Gia Bách
Gia Bách
05/08/2021 18:34 GMT+7

4 người bị phạt 80 triệu đồng vì tổ chức nhậu trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 5.8, tin từ UBND TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết nơi đây vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 người tổ chức ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng dịch Covid-19.
Mỗi người bị phạt 20 triệu đồng vì đã vi phạm về việc không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng, theo quy định của pháp luật tại điểm c, khoản 3, Điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.
Khoảng 18 giờ ngày 25.7, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 4 người tổ chức ăn nhậu nhà tại nhà trên đường Tạ Uyên, khóm 5, P.1, TP.Cà Mau. Khi phát hiện lực lượng chức năng, những người này tắt đèn chiếu sáng, khóa cửa không cho lực lượng làm nhiệm vụ. Hơn 30 phút sau, nhóm người này mới mở cửa. Khi lực lượng làm việc, những người này tỏ thái độ hung hăng, bất hợp tác và có lời lẽ thách thức, chống đối. Tại thời điểm kiểm tra, 4 người này đều không có đăng ký tạm trú và không thực hiện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Với những vi phạm trên, 4 người tổ chức ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội, bị UBND TP.Cà Mau phạt 80 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.