Cà Mau: 1 gia đình mất liên lạc với con sau khi lấy chồng người Trung Quốc

Gia Bách
Gia Bách
19/09/2020 18:14 GMT+7

Một gia đình ở Cà Mau nhờ cơ quan chức năng tìm thông tin con gái mình mất liên lạc với gia đình sau khi lấy chồng người Trung Quốc .

Ngày 19.9, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, đơn vị này vừa có văn bản gửi Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao, Đại Sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc nhờ phối hợp hỗ trợ xác minh thông tin 1 phụ nữ ở Cà Mau lấy chồng Trung Quốc bị mất liên lạc với gia đình.
Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau nhận được đơn yêu cầu của ông Nguyễn Văn Trung (59 tuổi, ngụ xã Phú Tân, H.Phú Tân, Cà Mau) nhờ xác minh thông tin con gái của ông lấy chồng người Trung Quốc, mất liên lạc hơn 1 năm qua.
Theo đơn yêu cầu ông Trung, năm 2015, được người mai mối, gia đình ông gả con gái tên Nguyễn Thị Bé (31 tuổi) cho 1 người thanh niên quốc tịch Trung Quốc. Sau khi tổ đám cưới vào ngày 19.9.2015 tại một khách sạn ở TP.HCM, người con rể đưa con gái ông về Trung Quốc. Sau đó, con gái của ông Trung có gọi điện về cho gia đình và giữ liên lạc với gia đình hơn 1 năm thì mất liên lạc cho đến nay.
Cũng theo ông Trung, người mai mối cho con gái ông lấy chồng tên Hiếu sau đó gia đình cũng không liên lạc được. Bản thân ông Trung và cả gia đình không nhớ người con rể tên gì, chỉ biết ở tỉnh Phúc Kiến.
Từ đơn yêu cầu của ông Trung, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có văn bản đề nghị Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao và Đại Sứ quán Việt Nam ở Trung Quốc phối hợp xác minh thông tin trên hỗ trợ ông Trung tìm con lấy chồng người Trung Quốc bị mất liên lạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.