Cả làng hò nhau vây bắt đôi nam nữ 'cẩu tặc'

14/06/2020 15:46 GMT+7

Khi phát hiện hàng chục con chó, mèo chết bất thường , người dân thôn Tân Hòa (xã Thanh Hòa, H.Như Xuân, Thanh Hóa) đã mật phục và bắt giữ được đôi nam nữ.

Chiều ngày 14.6, ông Lê Văn Tuyên, Chủ tịch UBND xã Thanh Hòa (H.Như Xuân) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc đã được Công an H.Như Xuân (Thanh Hóa) tiếp nhận để điều tra, làm rõ.
Theo ông Tuyên, rạng sáng cùng ngày, một số hộ dân ở thôn Tân Hòa phát hiện chó, mèo của nhiều gia đình bất ngờ chết đồng loạt, có dấu hiệu ăn phải bả.

Một đối tượng (trái) trộm cắp chó, mèo bị người dân vây bắt

Ảnh Người dân cung cấp

Cho rằng có người đánh bả và sẽ quay lại để thu gom xác chó, mèo, nên hàng chục người dân trong thôn Tân Hòa đã mật phục để bắt đối tượng trộm cắp. Khi thấy 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ, đều chưa rõ danh tính) đi xe máy và dùng bao tải tìm nhặt chó, mèo đã bị đánh bả, người dân đã hô hoán rồi ập tới bắt giữ.
Ngay sau đó, người dân đã báo cáo vụ việc và bàn giao các đối tượng cho Công an xã Thanh Hòa. Công an xã Thanh Hòa đã thống kê và cho biết có 20 con chó và 10 con mèo của các hộ dân bị đánh bả, đều đã chết.

Chó mèo bị đánh bả và chết đồng loạt

Ảnh Người dân cung cấp

Nhận định đôi nam nữ bị bắt còn câu kết với nhiều đối tượng khác và đánh bả để trộm cắp chó, mèo ở nhiều địa bàn khác, Công an xã Thanh Hòa đã bàn giao các đối tượng cho Công an H.Như Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.