Vụ '9 công an bị đánh nhập viện': Sẽ khởi tố vụ án hủy hoại tài sản

14/04/2014 19:47 GMT+7

(TNO) Công an huyện Thạch Hà đang hoàn tất hồ sơ để sắp tới khởi tố vụ án hủy hoại tài sản xảy ra vào tối 10.4 (nhiều người dân quá khích đã ném đá vào nhà cán bộ xã Bắc Sơn làm hư hỏng tài sản và xông vào trụ sở UBND xã này phá hủy 11 xe máy, đốt cháy 1 xe máy khác của trưởng công an xã).

>> Vụ '9 công an bị đánh nhập viện': UBND xã Bắc Sơn đã làm việc trở lại
>> Vụ '9 công an bị đánh nhập viện': Trưởng công an xã từ chức
>> Vụ 9 công an bị đánh nhập viện: Có tới 12 xe máy bị đốt cháy trong đêm
>> Khởi tố vụ án 9 công an bị đánh nhập viện
>> 9 công an bị đánh nhập viện

 Vụ “9 công an bị đánh nhập viện”: Ngày làm việc trở lại chỉ có….5 người dân đến trụ sở xã
Ngày đầu mở cửa làm việc trở lại, chỉ có 5 người dân đến trụ sở UBND xã Bắc Sơn làm các thủ tục hành chính

Tối 14.4, bà Trần Thị Thu, cán bộ văn phòng UBND xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), cho biết cả ngày hôm nay (tức ngày đầu tiên làm việc trở lại sau mấy ngày đóng cửa vì bị người dân quá khích đập phá vào tối 10.4), chỉ có 5 người dân địa phương đến trụ sở xã để làm việc.

Bà Thu cho biết thêm, chiều 14.4, tại hội trường xã Bắc Sơn, UBND xã này và lãnh đạo huyện Thạch Hà đã có cuộc họp nhằm đánh giá lại tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian vừa qua, đồng thời triển khai các biện pháp nhằm ổn định lại tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Ở một diễn biến khác, ông Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà, cho biết ngoài 4 người đã bị bắt giữ là Lê Văn Tình (27 tuổi), Nguyễn Thị Thuần (24 tuổi), Dương Hữu Tình (39 tuổi), Trần Hậu Thuận (42 tuổi, tất cả cùng trú ở xã Bắc Sơn), sắp tới CSĐT Công an huyện này sẽ bắt giữ thêm một số người khác mà hiện tại đơn vị này đã có đầy đủ chứng cứ, hồ sơ về về hành vi bắt giữ người trái luật và gây rối trật tự công cộng của họ.

Ngoài ra, Công an huyện Thạch Hà cũng đang hoàn tất hồ sơ để sắp tới khởi tố vụ án hủy hoại tài sản xảy ra vào tối 10.4 (nhiều người dân quá khích đã ném đá vào nhà cán bộ xã Bắc Sơn làm hư hỏng tài sản và xông vào trụ sở UBND xã này phá hủy 11 xe máy, đốt cháy 1 xe máy khác của trưởng công an xã).

Chiều 14.4, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Đoàn Tiến Đạt, Chánh văn phòng UBND huyện Thạch Hà, cho biết các cơ quan chức năng của huyện này đang tranh thủ sự chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Tĩnh để đưa ra nhiều giải pháp, sớm ổn định trật tự ở xã Bắc Sơn và động viên tinh thần của lực lượng cán bộ xã này để họ tiếp tục làm việc.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.