Cả băng 'quái xế' ngông cuồng đại náo quốc lộ ở Cần Thơ

Mai Trâm
Mai Trâm
13/07/2019 15:53 GMT+7

Hơn 60 đối tượng tụ tập giữa khuya trên QL91 để tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe trái phép đã bị công an ngăn chặn kịp thời.

Chiều 13.7, Phòng CSGT đường bộ Công an TP.Cần Thơ cho biết đơn vị đang phối hợp Công an Q.Thốt Nốt làm việc với nhóm đối tượng tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép để xử lý theo quy định của pháp luật.
Lúc 0 giờ 10 phút cùng ngày, từ tin báo của người dân, Phòng CSGT đường bộ Công an TP.Cần Thơ phối hợp Công an Q.Thốt Nốt tổ chức nhanh phương án ngăn chặn kịp thời nhóm đối tượng tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên QL91, đoạn thuộc P.Thuận Hưng, Q.Thốt Nốt.
Khi lực lượng đến hiện trường thì nhóm đối tượng đang tụ tập la hét, nẹt pô cổ vũ, thậm chí ra đường chặn các xe đang lưu thông để làm đường đua.
Khi phát hiện có công an, nhóm đối tượng bỏ chạy nhiều hướng, có người quăng xe bên đường rồi chạy trốn vào các lùm cây. Tuy nhiên, do đã có phương án trước nên lực lượng công an đã tổ chức vây bắt hầu hết nhóm trên.
Công an đã đưa 61 người (trong đó có 1 nữ) về trụ sở làm việc. Trong số này hầu hết ngụ tại các quận, huyện thuộc TP.Cần Thơ và một số đối tượng đến từ 2 tỉnh An Giang, Đồng Tháp. Lực lượng công an cũng đã tạm giữ 56 xe máy phân khối lớn, trong đó nhiều xe đã thay đổi đặc điểm, kết cấu, xoáy nòng nhằm phục vụ việc đua xe trái phép.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.