Buồn chuyện gia đình, phóng hỏa đốt nhà

21/06/2017 16:43 GMT+7

Buồn chuyện gia đình, Lê Văn Thành đi mua xăng, tự đóng cửa nhà và châm lửa đốt.

* Đốt người yêu vì ghen
Khoảng 9 giờ 25 phút ngày 21.6, người dân phát hiện nhà số 59 Bùi Dương Lịch (P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) xảy ra hỏa hoạn nên báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC.
Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều 2 xe chữa cháy cùng 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng khống chế ngọn lửa.
Qua điều tra, nguyên nhân vụ cháy là do anh Lê Văn Thành (28 tuổi), là con trai của chủ nhà, vì buồn chuyện gia đình nên đi mua xăng, tự đóng cửa nhà và tưới, đốt các vật dụng khiến ti vi, giàn âm thanh, tủ gỗ... bị thiêu rụi.
* Trước đó, chiều 19.6, Huỳnh Đức Ngọc (30 tuổi, ngụ tổ 31B, P.Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) hẹn người yêu là Đặng Thị H. (31 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê) đến nhà bà ngoại của Ngọc tại P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu.
Tại đây, Ngọc dùng dao dọa giết H. nhưng gia đình can ngăn kịp thời.
Tối cùng ngày (19.6), Ngọc mua 0,5 lít xăng rồi chở H. về phòng trọ của H. ở P.Hòa Khê (Q.Thanh Khê). Sau đó. Ngọc khóa cửa, cầm dao khống chế rồi tưới xăng lên người H. và quanh phòng.
Ngọc bật lửa đốt phòng trọ và đốt cả người yêu. Khi thấy ngọn lửa cháy trên người H., Ngọc tự dập lửa, chở người yêu đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.  
Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng đã bắt giữ Ngọc. Ngọc khai nhận do mâu thuẫn với H. về việc yêu nhau 5 năm nhưng vẫn chưa thống nhất cưới hỏi. Và Ngọc thấy H. không còn mặn mà tình cảm, nghi ngờ H. có người khác nên nổi cơn ghen tuông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.