Buộc thôi việc kiểm sát viên xô xát với viện trưởng, viện phó

07/02/2017 09:00 GMT+7

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Dương xác nhận đã ký quyết định buộc thôi việc ông Dương Văn Vũ (kiểm sát viên, Viện KSND TX.Thuận An) liên quan đến việc xô xát với lãnh đạo cơ quan nơi ông Vũ công tác.

Chiều 6.2, trả lời PV Thanh Niên, lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Dương xác nhận đã ký quyết định buộc thôi việc ông Dương Văn Vũ (kiểm sát viên, Viện KSND TX.Thuận An) liên quan đến việc xô xát với lãnh đạo cơ quan nơi ông Vũ công tác.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 22.11.2016, ông Vũ sang phòng làm việc của ông Nguyễn Văn Hùng, viện trưởng. Tại đây, ông Hùng và ông Bùi Như Lạc, Phó viện trưởng đang ngồi nói chuyện về công tác thi đua khen thưởng cuối năm của cơ quan; lúc này ông Vũ biết mình không có tên trong danh sách khen thưởng nên đề nghị lãnh đạo giải thích.
Trong lúc trao đổi qua lại dẫn đến mâu thuẫn, ông Vũ đã xô xát với ông Hùng và ông Lạc. Hậu quả, ông Lạc bị thương ở tay được đưa đến một phòng khám đa khoa gần cơ quan băng bó vết thương. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TX.Thuận An đã đến lập biên bản vụ việc, sau đó chuyển cơ quan có thẩm quyền điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.