Buộc tháo dỡ công trình được 'phù phép' trong khuôn viên biệt thự cổ trước 15.3

05/03/2018 19:35 GMT+7

Chủ đầu tư phải tự tháo dỡ toàn bộ các công trình đã xây dựng tại khuôn viên biệt thự số 22 Hùng Vương (P.10, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) trước ngày 15.3, nếu không sẽ bị cưỡng chế tháo dỡ.

Chiều 5.3, tại cuộc họp giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức, ông Phùng Khắc Đồng, Chánh văn phòng, người phát ngôn của UBND tỉnh Lâm Đồng, đã cung cấp thông tin trên.
Cũng theo ông Đồng, UBND tỉnh Lâm Đồng đã đồng ý gia hạn cho chủ đầu tư (Công ty CP địa ốc Đà Lạt) tổ chức thực hiện việc tháo dỡ toàn bộ các công trình đã xây dựng tại khuôn viên biệt thự số 22 Hùng Vương trước ngày 15.3, nếu không sẽ bị cưỡng chế tháo dỡ.
Trước đó, Thanh Niên đã thông tin, Sở Xây dựng Lâm Đồng đã thu hồi giấy phép xây dựng  cấp cho Công ty CP địa ốc Đà Lạt, liên quan đến việc xây dựng công trình tại số 22 Hùng Vương.
Theo ông Lê Quang Trung, Giám đốc Sở Xây dựng Lâm Đồng, trong hồ sơ nộp về sở này để xin cấp phép xây dựng, chủ đầu tư đã giả mạo giấy tờ để qua mặt cơ quan cấp phép.
Liên quan đến vấn đề này, ngày 1.3, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Lâm Đồng vào cuộc điều tra, xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.
Một số công trình đang xây dựng dang dở trong khuôn viên khu biệt thự cổ Ảnh: G.B
Ông Phùng Khắc Đồng cho biết thêm: “UBND tỉnh Lâm Đồng đã giao cho các đơn vị chức năng, kiểm tra lại toàn bộ quá trình quản lý sử dụng các cơ sở nhà đất đã giao cho Công ty CP địa ốc Đà Lạt thuê trên địa bàn Đà Lạt, nếu có vi phạm sẽ kiên quyết xử lý”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.