Bực vợ, xúc phạm khách đi cùng xe, trung tá quân đội bị kỷ luật khiển trách

Gia Bách
Gia Bách
10/04/2019 22:13 GMT+7

Một trung tá quân đội ở tỉnh Cà Mau được xác định xúc phạm khách đi cùng xe đã bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Tối 10.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, đại tá Nguyễn Thanh Phong - Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Cà Mau vừa có báo cáo liên quan đến phản ánh trung tá Huỳnh Thanh Tuấn đang công tác tại cơ quan này “có lời lẽ không văn hóa khi đi trên xe khách”.
Theo đó, trung tá Tuấn bị chi bộ nơi ông Tuấn công tác thống nhất mức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.
Nội dung báo cáo cho biết, ngày 3.3, trung tá Huỳnh Thanh Tuấn cùng vợ và 2 người cháu đi trên chuyến xe khách từ H.Cái Nước về TP.Cà Mau. Trên chuyến xe lúc này có chị L.K.D. cùng chồng và người cha đang bệnh.
Do có rượu, bực bội với gia đình (vợ - PV) nên khi lên xe, trung tá Tuấn có những lời lẽ khiếm nhã, thiếu chuẩn mực với vợ và gia đình chị D.
Sau đó, trên một trang Facebook có đăng một clip dài khoảng 1 phút với nội dung cho rằng gia đình chị D. bị một trung tá công tác ở tỉnh đội có những lời lẽ xúc phạm. Bộ CHQS tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Phòng Chính trị tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.
Đơn vị này đã mời chị D. đến để làm việc. Chị D. khẳng định clip, nội dung đăng trên Facebook là của chị. Việc đăng chỉ nhằm giải tỏa bức xúc của mình khi bị người khác xúc phạm, chứ không có mục đích gì khác.
Qua làm việc với các bên, Bộ CHQS tỉnh Cà Mau xác định trung tá Tuấn đã vi phạm 12 điều kỷ luật khi quan hệ với nhân dân; làm mất thể diện, uy tín cá nhân; ảnh hưởng đến tập thể đơn vị... nên đã tiến hành họp xét kiểm điểm và thống nhất kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với trung tá Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.