BOT Biên Hòa: Chuyển làn tài xế dùng tiền lẻ mua vé

07/12/2017 09:05 GMT+7

Khoảng 7 giờ ngày 7.12, một vài tài xế dùng tiền lẻ mua vé tại BOT Biên Hòa (Đồng Nai). Các nhân viên trạm nhanh chóng điều tiết các xe này vào các làn khác nên không xảy ra tình trạng kẹt xe hay ùn ứ.

Sáng ngày 7.12, tại trạm thu phí BOT tuyến tránh TP.Biên Hòa (BOT Biên Hòa), đặt trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Trung Hòa, H.Trảng Bom (Đồng Nai), xuất hiện tình trạng một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm.
Các tài xế này dùng tiền mệnh giá 200 đồng và 500 đồng mua vé rồi yêu cầu thối lại 100 đồng. Phía BOT Biên Hòa đã chuẩn bị sẵn và thối đủ cho các tài xế.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên,sau khi xuất hiện “tiền lẻ”, các nhân viên BOT Biên Hòa đã nhanh chóng điều tiết các xe này đi vào các làn khác, nên không xảy ra tình trạng kẹt xe hay ùn ứ.
Tại BOT Biên Hòa sáng 7.12 cũng túc trực 2 chiếc xe cẩu của lực lượng CSGT.  Đến khoảng 7 giờ 45 phút cùng ngày (7.12), một chiếc xe tải chở các chiến sĩ CSCĐ cũng tiến vào trạm điều hành của BOT Biên Hòa.
Do số lượng xe trả tiền lẻ ít, nhân viên trạm cùng lực lượng chức năng nhanh chóng phân luồng, điều tiết nên không xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn ứ Ảnh: Lê Lâm
Lực lượng CSCĐ có mặt tại trạm Ảnh: Lê Lâm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.