Bóp chết vợ rồi dùng dao rạch bụng tự tử

23/02/2016 21:58 GMT+7

Ngày 23.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi, ngụ tại xã Minh Lập, H.Chơn Thành, Bình Phước) để điều tra về hành vi “giết người”.

Ngày 23.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi, ngụ tại xã Minh Lập, H.Chơn Thành, Bình Phước) để điều tra về hành vi “giết người”.

Hiện trường vụ án mạng- Ảnh: Phước HiệpHiện trường vụ án mạng- Ảnh: Phước Hiệp
Nạn nhân chính là vợ của Hoàng, chị Trần Thị Thùy Trang (25 tuổi), chủ tiệm hớt tóc ở ấp 2, xã Minh Lập.
Tại cơ quan công an, Hoàng khai lấy chị Trang hơn 3 năm nay và có một con chung hơn 2 tuổi.
Thời gian gần đây, Hoàng thường xuyên tham gia đá gà, đánh bài. Mỗi khi thua bạc, Hoàng lại về lấy tiền của chị Trang dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn.
Đêm 19.2, chị Trang đòi dọn đồ về nhà mẹ ruột sống, nhưng Hoàng từ chối và dẫn đến xô xát. Trong lúc nóng giận, Hoàng đã dùng tay bóp cổ vợ mình cho đến chết.
Tiếp đó Hoàng ra võng nằm rồi dùng dao lam tự rạch cổ, bụng và hai tay của mình để tự tử.
Đến 10 giờ sáng hôm sau, một số người bạn gọi điện không được đã phá cửa tiệm hớt tóc xông vào phát hiện đã đưa Hoàng đến bệnh viện cấp cứu.
Qua khám nghiệm, kiểm tra hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do anh Hoàng để lại gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè. Nội dung một trong những lá thư có nội dung trách móc, phiền muộn với mẹ vợ bởi Hoàng cho rằng mẹ vợ không hiểu ý, không quan tâm và hay mắng chửi con rể. Các lá thư còn lại, Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè và cho rằng đã quá chán ngán cuộc sống. Riêng lá thư gửi cho con nhỏ, anh Hoàng gửi lời xin lỗi vì sinh con ra nhưng không thể bảo vệ được con. Ngoài ra, cơ quan điều tra đã tìm thấy ma túy trong tiệm hớt tóc và xác định anh Hoàng có sử dụng chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.