Bốn người trong một gia đình bị chết cháy

12/12/2019 06:00 GMT+7

Công an H.Đạ Tẻh (Lâm Đồng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến tất cả 4 người trong một gia đình tử vong.

* Cháy 12 căn nhà, bé gái 14 tuổi tử vong
Ngày 11.12, Công an H.Đạ Tẻh (Lâm Đồng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến tất cả 4 người trong một gia đình tử vong. Các nạn nhân gồm: K’Nhân (22 tuổi - người chồng), Tô Thị Hiền (24 tuổi - vợ) cùng hai con Ka Mộc Trà (3 tuổi) và Ka Thảo Nguyên (3 tháng tuổi).
Vụ việc đau lòng nói trên xảy ra khoảng 19 giờ 45 tối 10.12, tại tổ dân phố 1C (TT.Đạ Tẻh, H.Đạ Tẻh). Vào thời điểm trên, sau khi cãi nhau với vợ, anh K’Nhân mang can xăng vào phòng ngủ nơi vợ và 2 con nhỏ đang nằm rồi tưới xăng lên người mình và giường ngủ, sau đó châm lửa đốt.
Nghe tiếng la của những người trong gia đình anh K’Nhân, hàng xóm cùng nhau đến dập lửa. Tuy nhiên do phòng ngủ bị khóa trái, gây nhiều khó khăn cho công tác ứng cứu. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp sau đó có mặt khống chế đám cháy và đưa các nạn nhân ra ngoài.
Công an H.Đạ Tẻh đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.
* Khoảng 4 giờ 50 ngày 11.12, lửa bất ngờ bốc cháy tại căn nhà của ông Đỗ Văn Hải (ngụ TT.Năm Căn, H.Năm Căn, Cà Mau) rồi nhanh chóng cháy lan sang 11 căn nhà khác. Ngay sau đó, nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cảnh sát PCCC được huy động đến dập lửa.
Gần 3 giờ sau đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy làm 1 bé gái 14 tuổi tử vong và 12 căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.