Bồi thường 1.000 USD vì làm khách Tây té ngã trên phố

11/04/2017 06:58 GMT+7

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết nếu du khách không còn ở VN thì công ty Viễn Đông phải chuyển thư xin lỗi và tiền bồi thường cho nữ du khách.

Tối 10.4, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM), cho biết chiều cùng ngày, Q.1 đã làm việc với Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông liên quan đến sự cố một nữ du khách nước ngoài (chưa xác định được danh tính) bị vấp móc sắt trên mặt đường tại giao lộ Lê Lợi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.1).
Công ty Viễn Đông đã đồng ý bồi thường 1.000 USD, đồng thời gửi thư xin lỗi du khách.
Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết nếu du khách không còn ở VN thì công ty phải liên hệ với Sở Ngoại vụ, các cơ quan ngoại giao có liên quan để xác định danh tính cụ thể nhằm chuyển thư xin lỗi và tiền bồi thường cho nữ du khách.
Trước đó, Công ty Viễn Đông thi công hệ thống trang trí đèn led trên đường Lê Lợi nhưng trong quá trình tháo dỡ đã để quên những móc sắt nhô cao hơn mặt đường. Ngày 4.4, một nữ du khách nước ngoài đi bộ đã vướng chân vào móc sắt, bị té và chấn thương ở mặt, phải nhập viện.
Ông Đoàn Ngọc Hải đã ký công văn gửi đến Công ty Viễn Đông đề nghị xử lý dứt điểm những móc sắt còn tồn tại trên các tuyến đường Q.1 nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người đi bộ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.