Bỏ xe máy và 43 kg vật liệu nghi là thuốc bom chạy lấy người

12/02/2017 18:15 GMT+7

Khi vừa bị cán bộ hải quan kiểm tra, người đàn ông vội vàng vứt lại xe máy và bao gai chứa 43 kg vật liệu nghi là thuốc bom, chạy lấy người.

Lúc 14 giờ ngày 12.2, tại barie đặt trên Quốc lộ 9 đoạn qua thôn Lương Lễ (xã Tân Hợp, H.Hướng Hóa, Quảng Trị), các cán bộ của Chi cục Hải quan Khu thương mại đặc biệt Lao Bảo (Cổng B) phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy mang BS 74H1 - 056.64 lưu thông hướng Lao Bảo - Đông Hà có nhiều dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

tin liên quan

Vận chuyển 670 kg thuốc bom từ Lào về Việt Nam tiêu thụ

(TNO) Sáng nay 29.1, theo thông tin từ Đồn Biên phòng Cà Roòng (Quảng Bình), đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng phòng chống ma túy của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Bình phá đường dây vận chuyển thuốc bom từ Lào về với số lượng lớn.

Hoảng sợ, người đàn ông này vội vàng bỏ lại xe máy, trên xe chở theo 1 bao gai, rồi bỏ chạy.
Khi lực lượng chức năng mở bao gai ra thì phát hiện bên trong có chứa 43 kg vật liệu nghi là thuốc bom (loại vật liệu nổ được lấy ra từ trong những quả bom chưa nổ, còn sót lại sau chiến tranh - PV).
Chi cục Hải quan Khu thương mại đặc biệt Lao Bảo đã phối hợp với lực lượng chức năng trên địa bàn triển khai truy tìm người đàn ông nọ, nhưng đến chiều tối cùng ngày (12.2) vẫn chưa có kết quả.
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.