Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra Trung tâm báo chí APEC

08/11/2017 13:09 GMT+7

Sáng 8.11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã đến kiểm tra hoạt động của Trung tâm báo chí quốc tế APEC 2017.

Tại đây, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra công tác hậu cần kỹ thuật, đường truyền internet, công tác an ninh phục vụ tác nghiệp của hàng ngàn phóng viên trong và ngoài nước.

Một số phóng viên khi tiếp xúc với Bộ trưởng bày tỏ sự hài lòng về việc tác nghiệp tại đây, tuy nhiên vẫn còn tình trạng đường truyền internet chậm, nhất là giờ cao điểm có đông phóng viên tác nghiệp.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn yêu cầu bộ phận kỹ thuật nhanh chóng khắc phục để đáp ứng nhu cầu tác nghiệp nhanh của phóng viên.

Chia sẻ với Thanh Niên, phóng viên Gorethy Kenneth của tờ Post-Courier (Papua New Guinea) cho biết chị rất ấn tượng về quy mô cũng như các dịch vụ tại trung tâm hội nghị.

“Năm tới, Papua New Guinea sẽ chủ trì Hội nghị APEC, chắc chắn chúng tôi học hỏi được rất nhiều từ cách tổ chức của các bạn”, chị chia sẻ.

Phóng viên Phoebe Seers của báo Mlex (Hồng Kông) cũng cho biết chị rất hài lòng với dịch vụ cũng như các bữa ăn phục vụ rất chu đáo tại trung tâm báo chí.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn hài lòng về công tác chuẩn bị của Ban tổ chức Minh Phương

Trung tâm báo chí APEC được cải tạo từ Trung tâm hội nghị triển lãm Đà Nẵng với tổng vốn gần 180 tỉ đồng, gồm nhiều khu, phòng, phương tiện hiện đại, khuôn viên rộng, đảm bảo tác nghiệp cho khoảng 3.000 phóng viên đưa tin tại APEC 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.