Bổ nhiệm lại phó giám đốc sở 'choảng nhau' ở quán karaoke bị giáng chức

10/11/2017 06:45 GMT+7

Ngày 9.11, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước cho biết UBND tỉnh này đã trao quyết định bổ nhiệm ông Bùi Quốc Khánh , Trưởng phòng Biên giới, giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Trước đó, ông Khánh từng là Phó giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước nhưng bị giáng chức vào năm 2014. Cụ thể, ngày 12.8.2014, ông Khánh đi hát karaoke ở quán Bóng Trăng (TX.Đồng Xoài, Bình Phước) đã xảy ra cãi vã với ông Phạm Thành Chung (Phó giám đốc Sở Nội vụ Bình Phước).
Ông Khánh cầm ly uống bia đánh vào đầu ông Chung chảy máu và được những người đi cùng can ngăn.

tin liên quan

Hai phó giám đốc sở đánh nhau bị giáng chức, cảnh cáo
(TNO) Ngày 10.3, nguồn tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết, Ban cán sự Đảng của tỉnh này đã ra quyết định về mặt chính quyền đối với ông Nguyễn Thành Chung (53 tuổi), Phó giám đốc Sở Nội vụ và ông Bùi Quốc Khánh (41 tuổi), Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ liên quan đến vụ đánh nhau tại quán karaoke.
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước sau đó vào cuộc xác minh, kết luận ông Khánh và ông Chung vi phạm những điều đảng viên không được làm và tiến hành kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Khánh và khiển trách đối với ông Chung.
Sau đó, ông Khánh tiếp tục bị UBND tỉnh giáng chức về làm Trưởng phòng Biên giới thuộc Sở Ngoại vụ Bình Phước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.