Bổ nhiệm 'ghế nóng' Giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng sau nhiều tháng để trống

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
28/10/2019 12:01 GMT+7

Bên cạnh việc bổ nhiệm Giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng, nhiều chức danh khác như Giám đốc Sở Công thương, Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp cũng được bổ nhiệm.

Sáng 28.10, UBND TP. Đà Nẵng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND TP về việc bổ nhiệm giám đốc các Sở Xây dựng, Sở Công thương và Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp.

Theo đó, sau nhiều tháng bỏ trống chức danh Giám đốc Sở Xây dựng, TP đã quyết định bổ nhiệm ông Lê Tùng Lâm (46 tuổi), Phó giám đốc Sở Xây dựng nắm giữ chức danh này.

Từ giữa tháng 3.2019, “ghế nóng” Giám đốc Sở Xây dựng bị bỏ trống do người tiền nhiệm ông Lê Tùng Lâm là ông Vũ Quang Hùng được điều động giữ chức Bí thư Quận ủy Liên Chiểu.

Ông Lê Tùng Lâm, quê Đại Lộc (Quảng Nam), có trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng, Cao cấp lý luận chính trị.

Thời gian qua, công tác quản lý xây dựng và quy hoạch của TP.Đà Nẵng trở thành vấn đề “nóng bỏng” khi xuất hiện nhiều công trình xây dựng không phép, trái phép. Một số cá nhân liên quan cũng đã bị kỉ luật do để xảy ra tình trạng đã nêu.

Buổi lễ sáng 28.10 cũng công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hà Bắc, Phó giám đốc phụ trách Sở Công thương giữ chức giám đốc sở này.

Ông Bắc được bổ nhiệm thay cho người tiền nhiệm là ông Phan Văn Kha đã nghỉ hưu theo chế độ. Ông Bắc quê quán Q.Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng); trình độ thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế.

UBND TP cũng công bố quyết định bổ nhiệm ông Phạm Trường Sơn, Phó trưởng ban Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp giữ chức Trưởng ban sau hơn 1 năm ban này do một lãnh đạo UBND TP phụ trách.

Ông Phạm Trường Sơn, quê H.Đại Lộc (Quảng Nam), có trình độ thạc sĩ Xây dựng cầu đường.

Cũng trong sáng 28.10, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã công bố quyết định điều động, bổ nhiệm ông Đoàn Xuân Hiếu, Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND TP giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Thành ủy.

Ông Đoàn Xuân Hiếu năm nay 38 tuổi, từng tham gia công tác tại Thành đoàn Đà Nẵng với chức danh Phó Bí thư Thành đoàn.

Sau nhiều tháng bỏ trống các chức danh như: Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Sở Công thương…, với việc bổ nhiệm hàng loạt chức danh này, UBND TP.Đà Nẵng đã kiện toàn bộ máy các sở, ban ngành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.