Bố 'ngáo đá' vác con nhỏ trèo lên nóc nhà nhảy nhót, hú hét

Khánh Hoan
Khánh Hoan
21/11/2018 14:50 GMT+7

Một người đàn ông ở Nghệ An có biểu hiện bị " ngáo đá " đã ôm con trai gần 2 tuổi leo lên nóc nhà la hét và phải gần 2 giờ sau công an mới giải cứu được cháu bé.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 45 sáng nay, 21.11, tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An.
Một người đàn ông cởi trần ôm bé trai gần 2 tuổi đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, liên tục la hét hét “tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho…” rồi tiếp tục ôm cháu bé chạy qua các mái nhà lân cận.
Kẻ ngáo đá ôm con di chuyển từ mái nhà này sang nhà khác ẢNH T.HẢI
Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Vinh Tân và Công an thành phố Vinh đã huy động lực lượng, nệm hơi và các phương tiện cứu hộ đến hiện trường giải cứu cháu bé. Tiếp đó, công an dùng loa thuyết phục người đàn ông thả cháu bé nhưng không có kết quả. 
Lực lượng cứ hộ dùng nệm hơi đặt bên dưới phòng kẻ "ngáo đá" ném nạn nhân xuống đất ẢNH T.HẢI
Do người đàn ông này đang trong tình trạng bị "ngáo đá", các hành động diễn ra phức tạp, liên tục di chuyển trên mái nhà lợp ngói và tôn nên lực lượng công an không thể tiếp cận đối tượng để giải cứu cháu bé. Đến khoảng 11 giờ 15, người này thả cháu bé từ mái tôn tầng 2 một căn nhà xuống đất và lực lượng cứu hộ đã ôm được cháu bé.
Lực lượng chức năng khống chế kẻ "ngáo đá" ẢNH T.HẢI
Ngay sau đó, công an đã khống chế người đàn ông này đưa về trụ sở, cháu bé được đưa đến Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh cấp cứu. Theo đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an thành phố Vinh, qua chụp chiếu, các bác sĩ thông báo cơ thể cháu bé không bị tổn thương nào nghiêm trọng.
Cũng theo đại tá Tú, đối tượng khống chế con trai trên nóc nhà có biểu hiện bị "ngáo đá" ngụ tại phường Hồng Sơn (thành phố Vinh). Hiện, Công an thành phố Vinh đang xác định thân nhân đối tượng, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.