Bộ LĐ-TB-XH yêu cầu xử lý vụ người phụ nữ bị đánh trong thang máy

Công Nguyên
Công Nguyên
27/02/2020 17:19 GMT+7

Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội (LĐ-TB-XH) vừa có công văn yêu cầu điều tra, xử lý vụ người phụ nữ bị đánh trong thang máy tại chung cư Trung Đông Plaza (P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Chiều 27.2, Bộ LĐ-TB-XH đã có công văn gửi Sở LĐ-TB-XH TP.HCM, yêu cầu cơ quan này phối hợp với cơ quan chức Q.Tân Phú xác minh, điều tra, xử lý vụ người phụ nữ bị đánh trong thang máy tại chung cư Trung Đông Plaza (P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú) vào khuya 25.2. Bộ yêu cầu các cơ quan liên quan nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm vụ việc. Công khai trước dư luận về việc việc đấu tranh phòng chống bạo lực đối với phụ nữ.

Hải đạp thẳng vào người phụ nữ

Ảnh: Cắt từ clip

Chiều cùng ngày, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã xác định người đàn ông đánh phụ nữ trong thang máy tại chung cư nói trên, đó là Trần Hiệp Hải (31 tuổi, trú P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú). Làm việc với công an, Hải khai, người phụ nữ bị đánh sống như vợ chồng với Hải tại chung cư này. Hiện công an Q.Tân Phú đang lập hồ sơ, thu thập chứng cứ để xử lý hành vi đánh phụ nữ của Hải.

Hải giật tóc người phụ nữ

Ảnh: Cắt từ clip

Theo hình ảnh camera cho thấy, lúc 23 giờ 39 phút ngày 25.2, Hải bước vào thang máy ở chung cư Trung Đông Plaza. Ít giây sau, người phụ nữ bước vào đi cùng với Hải. Lúc trong thang máy, Hải quay sang bất ngờ dùng tay đánh thẳng vào mặt người phụ nữ này.  
Hơn 1 phút sau, thang máy lên lầu 13, Hải bước ra trước, nhưng bất ngờ xông vào lại thang máy và liên tiếp đá, giật tóc, đấm vào mặt người phụ nữ này. Người phụ nữ úp mặt vào thang máy chịu trận, nhưng Hải vẫn không buông tha liên tục giật tóc, đấm liên tiếp vào mặt người phụ nữ.

Hải chỉ mặt, đấm liên tiếp người phụ nữ

Ảnh: Cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc này, bà Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, cho biết hành vi của Hải đánh người phụ nữ là dã man, cần phải xử lý nghiêm. Người phụ nữ bị đánh mạnh dạn làm đơn tố cáo hành vi của Hải, để Cơ quan điều tra có cơ sở xử lý theo đúng quy đinh pháp luật. Hiện công an đang điều tra làm vụ người phụ nữ bị đánh trong thang máy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.