Bộ Công an giám định mẫu vật phẩm trâu chọi húc chết chủ

04/07/2017 08:37 GMT+7

UBND TP.Hải Phòng đã có văn bản đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc có hay không chất kích thích tồn dư trong trâu số 18, con trâu chọi húc chết chủ.

Ngày 3.7, trung tá Vũ Văn Cường, Phó trưởng công an Q.Đồ Sơn (TP.Hải Phòng), cho biết sau khi nhận được mẫu vật phẩm trâu số 18 (trâu đã húc chết chủ trong vòng loại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2017) từ Công an Q.Đồ Sơn, Công an TP.Hải Phòng đã gửi mẫu vật phẩm này tới Bộ Công an để làm giám định và kết quả sẽ có vào cuối tuần này.

tin liên quan

Trâu chọi Đồ Sơn húc chủ tử vong
Một sự cố lần đầu tiên xảy ra tại vòng loại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn (Hải Phòng) khi một trâu chọi bất ngờ tấn công khiến người chủ tử vong.
Ngày 1.7, ngay khi trâu chọi số 18 húc chủ là ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, ngụ P.Vạn Hương, Q.Đồ Sơn) tử vong, UBND TP.Hải Phòng đã có văn bản đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc có hay không chất kích thích tồn dư trong trâu số 18.
Trước đó, khi vòng loại chưa diễn ra, có nhiều thông tin cho rằng trâu số 18 có biểu hiện không bình thường và trong trận đấu thứ 14 con trâu này đã tấn công ông Hướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.