Bình Thuận: Thuê biệt thự trong khu Sea Links mở tiệc ma túy, bay lắc

Quế Hà
Quế Hà
30/04/2021 16:07 GMT+7

Nhóm 29 thanh niên nam nữ thuê biệt thự trong khu Sea Links (TP.Phan Thiết, Bình Thuận ) tổ chức sinh nhật, bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy vừa bị bắt quả tang.

Ngày 30.4, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04), Công an Bình Thuận cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm người thuê một biệt thự ở khu Sea Links (P.Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) để mở tiệc sinh nhật bằng ma túy...
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 23 giờ ngày 29.4. Theo đó, 29 nghi phạm bị bắt quả tang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy, bay lắc gồm 15 nữ và 14 nam. Qua kiểm tra biệt thự, nơi nhóm người này thuê, công an đã phát hiện và thu giữ nhiều loại ma túy tổng hợp cùng các tang vật liên quan.
Đồng thời công an cũng xác định có 4 nghi phạm tàng trữ, tổ chức sử dụng ma túy. Qua kiểm tra nhanh, có tới 24 nghi phạm dương tính với chất ma túy

Nhóm người thuê biệt thự trong khu du lịch Sea Links để sử dụng ma túy trái phép bị bắt

Ảnh: Công an cung cấp

Theo thông tin ban đầu, căn biệt thự trong khu Sea Links nói trên do một người tên N.T.L đứng ra thuê để cùng nhóm bạn tổ chức sinh nhật và sử dụng ma túy. Tất cả các nghi phạm đã được đưa về trụ sở Công an để làm việc, xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.