Bình Thuận: Phát hiện ô tô chở 6 người Trung Quốc không giấy tờ

Quế Hà
Quế Hà
04/06/2021 18:15 GMT+7

Chiều nay 4.6, thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh, Trưởng phòng CSGT (PC08) Công an Bình Thuận có báo cáo nhanh về việc phát hiện 6 người Trung Quốc không có giấy tờ ở Bình Thuận.

Theo Phòng PC08 Công an Bình Thuận, lúc 15 giờ chiều nay 4.6, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Trạm CSGT Tuy Phong (Phòng PC08 - Công an Bình Thuận) do thiếu tá Võ Ngọc Thuận làm Tổ trưởng, khi tuần tra trên QL1, tại khu vực Km 1646, thuộc xã Hồng Thái, H.Bắc Bình phát hiện chiếc xe ô tô BS 51G - 005.97, chạy hướng từ Bình Thuận đi Ninh Thuận có dấu hiệu nghi ngờ nên yêu cầu dừng để kiểm tra.
Qua kiểm tra, phát hiện trên xe ô tô này có 6 người thanh niên, đều là người Trung Quốc. Tài xế điều khiển chiếc xe này là Lê Tài Nguyên (42 tuổi, trú TP.Thủ Đức, TP.HCM) khai chỉ chở thuê những người Trung Quốc này xuất phát từ tỉnh Kiên Giang, trên đường chở ra Hà Nội, chứ không biết họ từ đâu đến.

Tất cả 6 người Trung Quốc và chiếc xe đã được đưa về Trung tâm y tế H.Bắc Bình để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định

Ảnh: CSGT

Để bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19, Tổ tuần tra CSGT đã xin ý kiến chỉ đạo của Phòng PC08, sau đó đưa chiếc ô tô và 6 người Trung Quốc về Trung tâm y tế H.Bắc Bình để phun khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 theo quy định.
Hiện, 6 người Trung Quốc chưa rõ lai lịch này đang được cách ly tạm thời tại Trung tâm y tế H.Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.