Bình Thuận: Cô giáo rơi từ lầu 1 tại trường học, nghi bức xúc với phụ huynh

Quế Hà
Quế Hà
10/03/2021 10:09 GMT+7

Sáng nay 10.3, cô giáo rơi từ lầu 1 tại trường học, gãy tay, đã được cứu chữa kịp thời, qua cơn nguy kịch. Hiện các cơ quan chức năng của TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đang làm rõ vụ việc.

Vụ việc cô giáo rơi từ lầu 1 xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày hôm qua 9.3, tại Trường tiểu học Phú Tài (TP.Phan Thiết, Bình Thuận).
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một phụ huynh học sinh lớp 1 đến trường trao đổi về vết lằn thước trên cánh tay của con mình, nghi do cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh.
Ban giám hiệu đã mời cô K., cô giáo chủ nhiệm lớp, và phụ huynh vào phòng hiệu trưởng tại tầng 1 để làm việc.
Sau khi xác minh vụ việc, tiến hành làm biên bản, cô K. có đi vệ sinh. Một lát sau, nhiều người nghe tiếng la hét và phát hiện cô giáo K. nằm dưới đất ở tầng trệt, gãy tay.
Cô K. được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu, sau đó được chuyển viện vào TP.HCM.
Cũng theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc, có một cô giáo khác có thể đã chứng kiến, tuy nhiên, cô giáo này cũng đã ngất xỉu, được cấp cứu.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Thân Trọng Lê Hà, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Phan Thiết, cho biết cô giáo K. đã được phẫu thuật trong rạng sáng nay 10.3 do gãy tay, hiện đã tỉnh và qua cơn nguy kịch.
Trong khi đó, ông Phạm Phúc Thịnh, Chủ tịch UBND P.Phú Tài (TP.Phan Thiết), cho biết vụ việc xảy ra khi hiệu trưởng đang lập biên bản với phụ huynh, chưa thể khẳng định nguyên nhân khiến cô giáo K. rơi từ lầu 1 tại trường học. Được biết, cô giáo K. (26 tuổi) mới vào nghề được vài năm. Hiện các cơ quan chức năng của TP. Phan Thiết (Bình Thuận) đang xác minh nguyên nhân của vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.