Bình Thuận bắt vụ tàng trữ 1 kg ma túy đá

12/01/2019 00:00 GMT+7

Khám xét phòng trọ của Xuân, các trinh sát thu giữ của đối tượng này 1 kg ma túy đá, 4 điện thoại di động, 3 cân tiểu ly và một máy đếm tiền.

Ngày 11.1, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Xuân (còn gọi là Bầu, 25 tuổi, ngụ H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy
Theo điều tra ban đầu, tối 6.1, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04) bắt quả tang Huỳnh Tấn Trà (còn gọi là Cóc, 24 tuổi, ngụ H.Hàm Thuận Bắc) và Nguyễn Hoàng Phương (26 tuổi, còn gọi là Bảo, ngụ P.Phú Tài, TP.Phan Thiết) đang tàng trữ 10 gr ma túy đá (mỗi người tàng trữ 5 gr).
Trà và Phương khai đã mua ma túy của Xuân. Khám xét phòng trọ của Xuân (ở P.Phú Tài) ngay trong đêm, các trinh sát thu giữ của đối tượng này 1 kg ma túy đá, 4 điện thoại di động, 3 cân tiểu ly và một máy đếm tiền. Xuân khai nhận nguồn ma túy trên mua của một người ở TP.HCM.
Trưa 6.1, có người lái ô tô đến phòng trọ của Xuân để giao 1 kg ma túy đá. Số ma túy này Xuân đã bán một ít, còn lại bị công an thu giữ. Đây là vụ bắt giữ ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại Bình Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.