Bình Phước: Vợ phát hiện chồng tử vong trong nhà vệ sinh với vết thương trên người

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
16/09/2021 17:27 GMT+7

Đi chợ về tới nhà, người vợ bàng hoàng phát hiện chồng mình đã tử vong trong nhà vệ sinh cùng vết thương trên cơ thể.

Ngày 16.9, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của ông H.V.G (48 tuổi, ngụ P.Tân Đồng, TP.Đồng Xoài, Bình Phước), người được phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh, trên cơ thể có vết thương nghi do bị dao đâm.

Đi chợ về, vợ bàng hoàng phát hiện chồng chết trong nhà vệ sinh

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, vợ ông G. đi chợ về nhà (ấp Bù Xăng, xã Thuận Phú, H.Đồng Phú) nhưng không thấy chồng đâu nên đi tìm kiếm.
Khi ra phía sau, người vợ phát hiện nhà vệ sinh đóng cửa, còn đôi dép của ông G. nằm ở bên ngoài. Gọi mãi không thấy trả lời, người vợ nhìn qua khe cửa thì bàng hoàng khi thấy chồng mình đang nằm dưới nền nhà vệ sinh.
Ngay lập tức, người vợ hô hoán hàng xóm qua trợ giúp, khi phá cửa nhà vệ sinh thì phát hiện ông G. đã tử vong từ trước đó nên trình báo công an.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế nằm dưới nền nhà vệ sinh, trên người có vết thương nghi do dao đâm.
Vụ việc người vợ phát hiện chồng tử vong trong nhà vệ sinh cùng vết thương trên người đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.