Bình Phước: Uống 5 ly cà phê, chủ và khách bị xử phạt 17,5 triệu đồng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/07/2021 15:52 GMT+7

Quán cà phê mở cửa đón khách khi TP.Đồng Xoài (Bình Phước) đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ .

Ngày 15.7, UBND P.Tân Bình (TP.Đồng Xoài, Bình Phước) đã tiến hành lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 người khách cùng chủ quán cà phê với mức xử phạt 17,5 triệu đồng do không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.
Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng P.Tân Bình đã tiến hành kiểm tra quán Cà phê 1991, đường Lê Duẩn (P.Tân Bình) khi có tin báo quán vẫn hoạt động.
Tại thời điểm kiểm tra, quán cà phê đang mở bán, trong quán có 5 khách ngồi uống cà phê. Cả 5 người này đều không đeo khẩu trang. Lực lượng chức năng P.Tân Bình đã tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 người khách uống cà phê về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức phạt 2 triệu đồng/ người.

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt cả khách và chủ quán với tổng số tiền 17,5 triệu đồng

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Cùng với đó, các lực lượng cũng lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán quán cà phê 1991 về hành vi không thực hiện các văn bản, quy định của tỉnh Bình Phước và TP.Đồng Xoài về thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, tham mưu, đề xuất UBND TP.Đồng Xoài ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng.
Tính đến chiều ngày 15.7, Bình Phước đã ghi nhận 57 ca dương tính với Covid-19 tại 8/11 huyện, thị xã, thành phố. Tất cả các địa phương có ca dương tính đều đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15. Riêng H.Chơn Thành đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.