Bình Phước: Tụ tập ăn nhậu, 8 người bị đề nghị xử phạt 120 triệu đồng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
03/09/2021 22:18 GMT+7

Nhóm 8 người tụ tập ăn nhậu, hút shisha trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang và đề nghị xử phạt tổng cộng 120 triệu đồng.

Chiều 3.9, Công an P.Tiến Thành (TP.Đồng Xoài, Bình Phước) cho biết đã hoàn tất hồ sơ trình UBND P.Tiến Thành tham mưu UBND TP.Đồng Xoài ra quyết định xử phạt 8 nam, nữ tụ tập ăn nhậu, không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người theo quy định của Chỉ thị 16.

Tụ tập ăn nhậu, hút shisha, livestream, 8 người bị đề nghị phạt 120 triệu

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 2.9, Công an P.Tiến Thành nhận được tin báo về việc có nhóm người tụ tập ăn nhậu tại nhà một người dân trên địa bàn KP.2, P.Tiến Thành, đồng thời phát livestream lên mạng xã hội Facebook.
Công an P.Tiến Thành đã phối hợp với tổ bảo vệ dân phố kiểm tra tại nhà của B.N.T (25 tuổi, ngụ KP.2, P.Tiến Thành) và bắt quả tang 8 người gồm: B.N.T (chủ nhà), L.T.H.N (19 tuổi), N.V.C (29 tuổi), V.T.H (33 tuổi), N.T.S (23 tuổi) Q.V.M (30 tuổi, cùng ngụ TP.Đồng Xoài), N.T.M.L (25 tuổi, ngụ H.Hớn Quản) và N.Q.T (19 tuổi, ngụ H.Bù Đăng) đang tổ chức ăn nhậu. Trên bàn nhậu còn có dụng cụ để hút shisha.
Khi thấy lực lượng chức nặng, nhóm người này cố né tránh nhưng đã bị giữ lại để lập biên bản vụ việc, đồng thời yêu cầu 8 người lên cơ quan công an làm rõ.
Tại cơ quan công an, nhóm này khai nhận do nghỉ lễ Quốc khánh (2.9) nên đã rủ nhau ăn uống tại nhà B.N.T.  8 người đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.
Công an P.Tiến Thành đã hoàn tất hồ sơ, trình UBND P.Tiến Thành tham mưu UBND TP.Đồng Xoài ra quyết định xử phạt 8 người, mỗi người 15 triệu đồng về hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người" theo quy định giãn cách xã hội của Chỉ thị 16.

Bản tin Covid-19 ngày 3.9: Cả nước 14.922 ca nhiễm | Chờ phương án giãn cách ở TP.HCM sau ngày 6.9

Trước đó, tối 29.8, Công an P.Tiến Thành cũng đã phát hiện nhóm 7 người tụ tập ăn nhậu tại một phòng trọ, không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người. Đơn vị này đề nghị UBND TP.Đồng Xoài xử phạt 7 người tổng cộng 105 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.