Bình Phước: Trộm xe máy trước quán cà phê chỉ trong 1 phút

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
14/06/2020 22:25 GMT+7

1 người đứng cảnh giới giữa đường, để đồng bọn vào bẻ khóa, trộm chiếc xe máy dựng phía trước quán cà phê tại TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước chỉ trong 1 phút.

Chiều 14.6, một vụ trộm xe máy xảy ra trước cửa quán cà phê V.D (đường Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). 2 tên trộm lợi dụng trời mưa, mọi người không để ý đã nhanh chóng ra tay bẻ khóa và lấy đi chiếc xe của nam thanh niên đang làm việc tại quán này.
Theo trình báo của một nam nhân viên quán cà phê V.D, khi đến quán cà phê làm việc, anh dựng chiếc xe Winner X màu đen BS 93P2 - 509.73 trên vỉa hè, trước quán cà phê V.D, cùng một số xe khác.

Khu vực chiếc xe bị mất trộm chỉ trong vòng 1 phút

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Đến khoảng 16 giờ 20 phút, mọi người trong quán thấy có người lạ gần quán và chạy xe đi thì bất ngờ la lên, tuy nhiên lúc này tên trộm đã bẻ khóa xong và lấy đi chiếc xe của anh nhân viên chạy mất. Ngay sau đó, mọi người đã trình báo cơ quan công an.
Qua trích xuất camera khu vực của quán, có thể thấy khoảng 16 giờ 19 phút, có 2 thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, mặc áo mưa, đeo khẩu trang cùng đi trên một chiếc xe màu đen. Lợi dụng lúc không có người trông xe, 1 tên đứng ngay giữa đường cảnh giới để cho đồng bọn tiếp cận, bẻ khóa chiếc xe nói trên. Chỉ trong khoảng 1 phút,  tên trộm đã bẻ được khóa và lên xe tẩu thoát.
Ngay sau khi nhận được tin báo vụ trộm xe, Công an P.Tân Phú, Công an TP.Đồng Xoài đã nhanh chóng triển khai lực lượng phối hợp truy tìm, đồng thời đến ghi nhận hiện trường, trích xuất camera tại quán để điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.