Bình Phước: Triệt phá sới bạc giữa vườn cao su

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
06/11/2020 10:31 GMT+7

Hơn 20 con bạc đang sát phạt trên chiếu bạc trong vườn cao su thì bất ngờ bị lực lượng công an tỉnh Bình Phước ập vào bắt quả tang cùng tang vật.

Ngày 6.11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước cho biết đơn vị cùng phối hợp các lực lượng Công an H.Chơn Thành, TP.Đồng Xoài triệt phá thành công một sới bạc được tổ chức trong trong vườn cao su tại địa bàn ấp 4, xã Minh Lập, H.Chơn Thành.

Triệt phá sới bạc khủng giữa vườn cao su, bắt giữ hơn 20 con bạc

Theo thông tin ban đầu, sau nhiều ngày mật phục, đến khoảng 16 giờ 30 phút ngày 4.11, gần 40 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước, Công an H.Chơn Thành, TP.Đồng Xoài đã bất ngờ ập vào lô cao su thuộc ấp 4, xã Minh Lập, H.Chơn Thành, bắt quả tang sới bạc lớn với rất đông con bạc tham gia.

Các con bạc bị bắt quả tang tại sới bạc

ẢNH: HOÀNG GIÁP

 

Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ tang vật với tổng số tiền gần 130 triệu đồng (trong đó thu trên chiếu bạc là hơn 56 triệu đồng), 3 xe mô tô, 1 xe ô tô 16 chỗ (dùng để chở các con bạc) và một số tang vật có liên quan.

Hơn 20 con bạc đã bị tạm giữ để lực lượng công an mở rộng điều tra, làm rõ

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Trong lúc bắt giữ, có nhiều con bạc đã chạy trốn, lực lượng công an đã tạm giữ 21 nghi can có hộ khẩu Bình Phước, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu để lấy lời khai, điều tra mở rộng.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.