Bình Phước: Tìm kiếm nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
27/03/2021 10:30 GMT+7

Nữ sinh lớp 9 Trường THCS Tiến Hưng (TP.Đồng Xoài, Bình Phước), bất ngờ rời khỏi trường học, mất tích bí ẩn 4 ngày qua.

Ngày 27.3, Công an xã Tiến Hưng, Công an TP.Đồng Xoài vẫn đang phối hợp gia đình tìm kiếm một nữ sinh lớp 9 Trường THCS Tiến Hưng mất tích bí ẩn từ sáng 23.3 đến nay. Gia đình đang nỗ lực tìm kiếm nhưng sau 4 ngày vẫn chưa có tung tích.

Cháu Nguyễn Thị Kiều My mất tích bí ẩn 4 ngày nay 

Ảnh: GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Theo trình báo của chị Hà Thị Thương (35 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài), sáng thứ 3 (ngày 23.3), con gái chị là Nguyễn Thị Kiều My (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Tiến Hưng) vẫn đến trường học bình thường.
Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày không thấy cháu về nhà. Gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi, gọi điện, nhắn tin nhưng không liên lạc được.
Sau đó gia đình đã trình báo Công an xã Tiến Hưng để cùng hỗ trợ, tìm kiếm. Tuy nhiên, đến hôm nay (27.3), gia đình vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về cháu.

Gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có thông tin gì về Kiều My

ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Cũng theo chị Thương, qua kiểm tra camera và thông tin từ nhà trường, cháu Kiều My vẫn đến trường học bình thường và sau khi học xong tiết 1, My bất ngờ ra khỏi trường. Hiện số điện thoại, facebook của cháu đều không thể liên lạc được.
“Tôi rất mong người dân, cộng đồng mạng ai biết thông tin về cháu hoặc thấy cháu ở đâu hãy giữ cháu lại, liên lạc với gia đình qua số điện thoại 0326360604; 0352008377 hoặc đưa cháu đến cơ quan công an gần nhất để gia đình đến đón. Hiện gia đình đang rất lo lắng và hoang mang khi vẫn chưa thấy tung tích gì liên quan đến cháu”, chị Thương nói.
Hiện cơ quan công an vẫn đang phối hợp gia đình tổ chức xác minh, điều tra và tìm kiếm nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.