Bình Phước: Phát hiện thi thể trong tư thế nằm úp dưới sông Sài Gòn

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
12/07/2021 18:16 GMT+7

Đi hái măng tre gần bờ sông Sài Gòn, người dân tại H.Hớn Quản, Bình Phước tá hỏa phát hiện một thi thể người đàn ông dưới sông nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Chiều 12.7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Hớn Quản tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông dưới sông Sài Gòn, đoạn thuộc thôn 4, xã Minh Tâm, H.Hớn Quản.

Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện dưới sông Sài Gòn

ẢNH: H.G

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một người dân địa phương đến khu vực bờ sông Sài Gòn (ấp 4, xã Minh Tâm) để lấy măng tre. Khi đến khu vực sát bờ sông thì tá hỏa phát hiện một thi thể đang nổi trên mặt nước. Ngay sau đó, người này bỏ chạy, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.
Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp xuống nước, sát bờ sông. Phía trên là chiếc cần câu cá, một đôi dép tông lào, một giỏ đựng đồ câu. Cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 100 mét là chiếc xe máy. Nạn nhân được xác định tử vong trước đó vài ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy.
Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông dưới sông Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.