Bình Phước: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà hoang

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
12/03/2021 18:31 GMT+7

Đi soi ếch đêm, người dân tại Bình Phước bất ngờ phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bên trong ngôi nhà hoang.

Chiều 12.3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Phú Riềng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ cái chết của anh Đ.M (28 tuổi, ngụ thôn Phú Bình, xã Phú Riềng), được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại một ngôi nhà hoang trong thôn.

Theo thông tin ban đầu, tối 11.3, một số thanh niên trên địa bàn thôn Phú Bình rủ nhau đi rọi đèn bắt ếch. Khi đến khu vực một căn nhà hoang trong thôn thì phát hiện 1 chiếc xe máy đang bật đèn, nghi ngờ là xe trộm cắp nên nhóm thanh niên đã đi vào kiểm tra.

Khi một thanh niên bật đèn pin điện thoại vào trong soi thì hoảng hồn phát hiện có người đang treo lơ lửng phía trong nên đã bỏ chạy ra ngoài và hô hoán người dân địa phương, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tên Đ.M (nam, 28 tuổi, ngụ thôn Phú Bình). Nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế treo cổ bằng chiếc áo khoác và dây thắt lưng nối lại với nhau. Trên người vẫn mặc quần áo, phía ngoài căn nhà có chiếc xe máy của nạn nhân. Vị trí ngôi nhà hoang nơi xảy ra vụ việc cách nhà nạn nhân khoảng 500 mét.

Vụ một người tử vong trong tư thế treo cổ đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.