Bình Phước: Phát hiện, bắt giữ 9 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
26/04/2021 15:13 GMT+7

9 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị người dân Bình Phước phát hiện, báo cho lực lượng chức năng tổ chức vây bắt, đưa đi cách ly.

Ngày 26.4, Cơ quan chức năng H.Hớn Quản (Bình Phước) phát hiện, bắt giữ 9 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, nhận được tin báo từ người dân có nhóm người nước ngoài xuất hiện trên địa bàn xã An Phú, H.Hớn Quản nghi nhập cảnh trái phép. Công an xã An Phú phối người dân tổ chức các chốt chặn, vây bắt.
Đến 9 giờ 45 cùng ngày, khi nhóm người nước ngoài di chuyển ở trên địa bàn ấp An Tân, xã An Phú thì lực lượng chức năng tổ chức vây bắt. Khi phát hiện lực lượng chức năng, những người này liền bỏ chạy, trốn vào các mương đào trong vườn điều của người dân.
Ngay lập tức, Công an xã An Phú phối hợp Ban chỉ huy quân sự xã cùng người dân vây bắt giữ toàn bộ 9 người, đưa về trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan công an, 9 người khai có quốc tịch Trung Quốc.

Cơ quan chức năng H.Hớn Quản đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng, đồng thời đưa đi cách ly theo quy định

ẢNH: H.G

Ngay sau đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 H.Hớn Quản chỉ đạo ngành y tế phối hợp, tiến hành điều tra truy vết, phun khử khuẩn khu vực những người này lẩn trốn.
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục lấy lời khai 9 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép để điều tra, xử lý và đưa đi cách ly theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.