Bình Phước: Phát hiện 790 kg thịt heo đã đổi màu và bốc mùi hôi

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
02/11/2019 09:32 GMT+7

Phát hiện 790 kg thịt heo bốc mùi hôi thối được để ngoài kho đông lạnh, nhưng lực lượng kiểm tra chỉ yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh thực phẩm tươi sống xử lý nhiệt, chuyển số thịt này làm thức ăn cho động vật.

Chiều 1.11, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Phú Riềng và Thanh tra Sở NN-PTNT tỉnh Bình Phước tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 790 kg thịt heo đã biến đổi màu sắc và bốc mùi hôi tại một hộ kinh doanh thực phẩm tươi sống ở thôn Tân Long, xã Bù Nho, H.Phú Riềng.

790 kg thịt heo đổi màu, bốc mùi hôi thối được chủ cơ sở kinh doanh để ngoài kho lạnh

Ảnh: H.G

Người đứng tên chủ hộ kinh doanh là bà Phạm Thị Oanh (44 tuổi, ngụ H.Phú Riềng). Tại thời điểm kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện có 790 kg thịt heo đã đổi màu và bốc mùi hôi thối, được chủ cơ sở để bên ngoài kho đông lạnh.

Số thịt heo đã đổi màu, bốc mùi

Ảnh: H.G

Trong kho đông lạnh, các lực lượng tiến hành kiểm tra tiếp tục phát hiện một lượng lớn thịt heo và sản phẩm động vật đang được cất giữ trong kho.

Lực lượng Cảnh sát môi trường đã trưng cầu Trung tâm dịch vụ nông nghiệp thuộc Sở NN-PTNT tỉnh Bình Phước đến lấy mẫu gửi đi xét nghiệm để xác định chất lượng số thịt heo và sản phẩm động vật trong kho đông lạnh.

Trong kho lạnh của cơ sở cũng có một số lượng lớn thịt động vật, hiện đang được lấy mẫu kiểm nghiêm xác định chất lượng

Ảnh: H.G

Riêng đối với 790 kg thịt heo đã bị đổi màu, bốc mùi hôi, đoàn kiểm tra đã yêu cầu chủ cơ sở xử lý nhiệt, chuyển đổi mục đích sử dụng làm thức ăn cho động vật. Tuyệt đối không được bán ra thị trường làm thức ăn cho người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.