Bình Phước: Phẫn nộ hành khách 'côn đồ' đánh tới tấp tài xế taxi

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
25/06/2021 11:20 GMT+7

Mạng xã hội Facebook đang lan truyền 1 clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh nam hành khách có hành vi 'côn đồ', liên tục chửi, đánh tới tấp tài xế taxi khiến người này bị thương. Vụ việc khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ.

Ngày 25.6, clip ghi lại hình ảnh nam hành khách có hành vi 'côn đồ' liên tục chửi, hành hung rất thô bạo đối với tài xế taxi (chưa rõ lý do), được đăng tải trên mạng xã hội. Phía sau xe có 2 người phụ nữ và 1 trẻ em, có can ngăn nhưng nam hành khách ngồi ghế phụ phía trước này vẫn tiếp tục hành đấm, đạp tài xế gây thương tích.

Kinh hãi cảnh tài xế taxi bị hành khách hành hung trên xe

Theo clip này, chiếc taxi 4 chỗ chở 4 hành khách gồm: 2 khách nữ và 1 trẻ em, 1 nam hành khách.
Khi chiếc xe đang di chuyển, nam hành khách nói chuyện với tài xế. Nói chuyện được vài câu, nam hành khách hùng hổ chửi bới, đánh tài xế taxi một cách rất thô bạo.
Dù được những người trong xe can ngăn, nhưng nam hành khách vẫn dùng tay, chân đánh liên tục vào đầu, mặt và người của tài xế taxi. Sau đó, tất cả khách bỏ xuống xe.

Nam hành khách (áo sọc trắng, đen, bên phải) liên tục chồm qua đánh tài xế taxi

ẢNH: CẮT CLIP

Trao đổi với Thanh Niên, anh N.V.T (ngụ tỉnh Bình Phước) xác nhận mình là tài xế bị đánh trong clip trên mạng xã hội, nói trên.
Theo anh T., clip được ghi lại vào khoảng 23 giờ 30 ngày 23.6.  Anh T. lái taxi đến đón khách từ đường Lê Duẩn (P.Tân Bình) đi về một nhà nghỉ trên địa bàn P.Tân Xuân (TP.Đồng Xoài). Tuy nhiên khi đi được một đoạn, đến đường Hùng Vương (P.Tân Bình), bất ngờ nam hành khách to tiếng, gây sự và hành hung anh T.
“Sau khi bị đánh, khách xuống xe đi bộ, còn tôi chạy xe lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám, chụp phim. Tôi nằm một ngày mới đỡ hơn. Tôi đang trình báo sự việc đến cơ quan công an”, anh T. cho biết. 
Hiện Công an P.Tân Bình (TP.Đồng Xoài) đang làm rõ vụ nam hành khách có hành vi 'côn đồ', đánh tài xế taxi một cách thô bạo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.