Bình Phước: Người thanh niên 21 tuổi tử vong bên 'bộ đồ nghề' chích cá

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/06/2021 21:57 GMT+7

Người thanh niên 21 tuổi được phát hiện đã tử vong bên 'bộ đồ nghề' chích cá cạnh con suối ở Bình Phước.

Chiều 7.6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Phú Riềng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.T.A (21 tuổi, ngụ xã Long Tân, H.Phú Riềng). Thi thể nạn nhân được phát hiện gần con suối, bên cạnh là "bộ đồ nghề" chích cá.
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số người dân đi làm gần khu vực bờ suối thuộc thôn 7, xã Long Tân thì phát hiện một đôi dép và chiếc xe máy của T.A trên bờ Suối. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân gọi điện thông báo cho gia đình anh A.
Đến trưa cùng ngày, người nhà nạn nhân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể T.A bên bờ suối. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan công an.
Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống đất, bên cạnh là 2 cây chích cá, bình ắc quy. Vị trí nạn nhân cách bờ suối khoảng 1,5 m.
Theo người nhà nạn nhân, chiều 6.6, T.A chạy xe máy đến thôn 7, xã Long Tân để chích cá. Tuy nhiên, đến sáng 7.6, không thấy anh T.A về nhà. Khi nghe tin báo của người dân, người thân đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong bên suối.
Vụ việc người thanh niên tử vong bên "bộ đồ nghề" chích cá đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.