Bình Phước: Người mẹ nhảy cầu tự tử trước mặt 2 con

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
29/03/2020 14:45 GMT+7

Lúc 0 giờ ngày 29.3, một bà mẹ nhảy cầu tự tử trước mặt 2 người con gái của mình. Gần 20 chiến sĩ thuộc lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Trưa nay, 29.3, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tích cực tìm kiếm một phụ nữ mất tích sau khi nhảy từ trên cầu Nha Bích (xã Tân Thành, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) xuống dòng Sông Bé trước mặt 2 người con gái vào rạng sáng cùng ngày.

Gần 20 chiến sĩ thuộc đội lực lượng cứu hộ, cứu nạn, Công an tỉnh Bình Phước tích cực tìm kiếm người phụ nữ nhảy từ trên cầu xuống sông lúc rạng sáng cùng ngày

Ảnh: Hoàng Giáp

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 29.3, người dân địa phương phát hiện một người phụ nữ gần 50 tuổi cùng 2 con gái (hơn 20 tuổi và 17 tuổi) đang giằng co trên thành cầu Nha Bích (xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).
Trong lúc giằng co, người mẹ đã bất ngờ vùng ra rồi nhảy từ trên cầu xuống dòng Sông Bé. Trên cầu 2 chị em ôm nhau khóc thảm thiết bám thành cầu nhìn xuống dòng sông. Một người đi đường đã hoảng hốt dừng xe và chạy nhanh đến ôm giữ 2 chị em lại để tránh sự việc đau lòng có thể tiếp diễn. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng người nhái tích cực tìm kiếm dưới lòng sông

Ảnh: Hoàng Giáp

Nhận được tin báo, gần 20 chiến sĩ thuộc lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bình Phước cùng 2 xe chuyên dụng nhanh chóng đến hiện trường dùng thuyền máy, ca nô, lặn tìm người phụ nữ.
Tuy nhiên, nơi người phụ nữ nhảy cầu được xác định ở giữa cầu, dòng Sông Bé khá rộng lớn, nước sâu, dòng chảy bất định nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù rất cố gắng nhưng đến trưa cùng ngày, thi thể người phụ nữ vẫn chưa được tìm thấy.

Dòng sông Bé khá rộng, sâu khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn

Ảnh: Hoàng Giáp

Theo một số người thân của gia đình, nạn nhân là bà N.T.N(48 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Vào đêm xảy ra vụ việc, do mâu thuẫn chuyện gia đình nên bà N. đã chở theo con gái 17 tuổi chạy lên cầu Nha Bích đứng ở giữa đỉnh cầu với ý định sẽ tự tử. Người con gái lo sợ đã điện báo chị gái (hơn 20 tuổi). Khi cô con gái lớn của bà N. chạy tới, đã lao tới ngăn cản. Tuy nhiên, khi cả 3 đang giằng co, người chị níu giữ được em gái lại thì người mẹ đã nhảy từ trên cầu xuống sông mất tích cho đến nay.

Thân nhân của người phụ nữ đang dõi theo lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm

Ảnh: Hoàng Giáp

Hiện lực lượng cứu nạn cứu hộ, công an tỉnh Bình Phước vẫn đang khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tích cực tìm kiếm người phụ nữ nhảy cầu tự tử.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.