Bình Phước: Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
14/02/2020 10:26 GMT+7

Thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng trọ ở thành phố Đồng Xoài (Bình Phước), người dân phá cửa vào thì phát hiện ông Hưng tử vong trong tư thế treo cổ.

Sáng 14.2, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Dãy trọ nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Hoàng Giáp

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 13.2, một người dân sống trong khu vực dãy nhà trọ tư nhân (thuộc khu phố 2, phường Tiến Thành, TP.Đồng Xoài) ngửi thấy mùi hôi thối từ phòng trọ của ông Hứa Văn Hưng (quê Phú Yên), bên ngoài phòng trọ có nhiều ruồi đậu xung quanh.

Giữa đêm tối, phát hiện người đàn ông treo cổ trong phòng trọ bằng dây dù

Nghi ngờ có chuyện bất thường, người dân xung quanh đã quyết định phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện anh Hưng tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù.

Nhiều người dân địa phương theo dõi vụ việc

Ảnh: Hoàng Giáp

Theo ghi nhận, có khả năng nạn nhân tử vong cách đó vài ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể nạn nhân cởi trần, mặc quần Jean. Nguyên nhân tử vong của ông Hưng đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.