Bình Phước: Người đàn ông tử vong bất thường trên xe máy sát bờ suối

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
27/03/2020 11:18 GMT+7

Người dân địa phương bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trên xe máy sát bờ suối tại Bình Phước .

Ngày 27.3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của một người đàn ông được người dân địa phương phát hiện sát bờ suối thuộc ấp Phước Tâm, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú.
Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 16 giờ chiều 26.3, một số người dân phát hiện một người đàn ông nằm úp mặt xuống đất, gục người trên một chiếc xe máy ngã dưới đất, sát bờ suối, trong lô cao su ở khu vực ấp Phước Tâm, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Khi đến gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong không rõ từ lúc nào.
Vụ việc được người dân dân trình báo cơ quan chức năng.
Tại hiện trường, bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là N.T.H (38 tuổi, ngụ thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước). Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm đè lên chiếc xe máy đã ngã xuống đất. Đội nón bảo hiểm màu xanh, mặc quần màu đen, áo thun màu xanh, mặt úp hướng xuống đất. Trên mặt nạn nhân vẫn còn đeo khẩu trang.
Nguyên nhân vụ việc người đàn ông tử vong bất thường trên xe máy sát bờ suối đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.