Bình Phước: Gia đình một tiểu thương cả 5 người đều dương tính với Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
13/07/2021 09:46 GMT+7

5 người trong cùng một gia đình tại Bình Phước liên quan đến chợ đầu mối Thủ Đức (TP.HCM) đã cho kết quả dương tính với Covid-19 vào sáng nay.

Sáng 13.7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bình Phước cho biết, có 5 ca dương tính với Covid-19  trong một gia đình tại xã Lộc Quang, H.Lộc Ninh có liên quan đến chợ đầu mối Thủ Đức.

Chính phủ đồng ý cho cách ly F1 tại nhà phòng chống Covid-19

Theo đó, 5 trường hợp dương tính với  Covid-19 được ghi nhận sáng nay cùng thường trú tại ấp Chàng Hai, xã Lộc Quang, chung một gia đình và là tiểu thương buôn bán rau củ tại chợ Lộc Quang. Tiểu thương này có liên quan đến các trường hợp có yếu tố dịch tễ đi về từ chợ đầu mối Thủ Đức (TP.HCM) và đã được cách ly tại nhà trước đó.
Trong sáng nay, H.Lộc Ninh đã tiến hành khoanh vùng, phun khử khuẩn, điều tra, truy vết dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện cách ly theo quy định, quyết định phong tỏa tạm thời khu vực chợ Lộc Quang.
Trước đó, tối 12.7,  có 3 trường hợp dương tính với Covid-19 cũng liên quan đến chợ đầu mối Thủ Đức cũng trong một gia đình gồm tài xế, mẹ và cháu của ca dương tính này.
 Theo CDC Bình Phước, tính đến sáng 13.7,  Bình Phước đã ghi nhận 44 trường hợp dương tính với Covid-19. Hầu hết đều liên quan đến chợ đầu mối Bình Điền, chợ đầu mối Thủ Đức (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.