Bình Phước: Điều tra vụ án mạng nghiêm trọng ở vườn điều

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
21/11/2020 17:34 GMT+7

Nam thanh niên được phát hiện tử vong trong một ngôi nhà ở vườn điều của người dân trên địa bàn Bình Phước, trên người có nhiều vết đâm. Nghi can gây ra vụ án mạng là bạn của nạn nhân, hiện đã bỏ trốn.

Chiều 21.11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trườngkhám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ấp Lam Sơn, xã Tân Phước, H.Đồng Phú.

Chàng trai trẻ chết trong vườn điều, trên người chỉ mặc quần đùi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 20.11, Công an H.Đồng Phú nhận tin báo có một người tử vong trong một ngôi nhà ở vườn điều thuộc ấp Lam Sơn, xã Tân Phước. Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Đồng Phú đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

Người dân địa phương hiếu kỳ đến theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là Lưu Văn Quân (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hòa, H.Phú Giáo, Bình Dương). Khi được phát hiện tử vong, nạn nhân cởi trần, mặc quần đùi, nằm dưới nền nhà, ngay cửa bên hông phía sau ngôi nhà. Xung quanh có nhiều vết máu, trên người nạn nhân có vết đâm của vật sắc nhọn.
Qua điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Trọng (28 tuổi, cùng ngụ H.Phú Giáo), bạn của nạn nhân, là nghi can gây ra vụ án mạng. Trọng hiện đã bỏ trốn.
Vụ án mạng đang được Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.