Bình Phước: Đi đo đất…mất xe, tiền cùng nhiều sổ đỏ

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
03/11/2020 21:51 GMT+7

Dựng xe trên đường để vào đo đất, khi quay lại thì xe máy đã mất. Khi tìm được xe máy thì tiền, sổ đỏ, giấy tờ quan trọng để trong cốp xe đã bị mất.

Ngày 3.11, Công an TT.Tân Khai (H.Hớn Quản, Bình Phướcbàn giao tang vật là một xe máy bị kẻ gian bẻ khóa, cạy cốp lấy trộm 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ, sổ đỏ cho Công an H.Chơn Thành để điều tra, truy bắt các nghi can trộm cắp.

Trước đó, Công an TT.Tân Khai nhận được tin báo của người dân có một xe máy trong lô cao su trên địa bàn không có người trông coi. Qua kiểm tra, công an phát hiện xe máy hiệu Honda AirBlade BS 93N4 - 1289 đã bị bẻ ổ khóa, cạy cốp.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định xe máy nói trên của ông Nguyễn Văn Minh (48 tuổi, ngụ H.Chơn Thành). Ông Minh trình báo, ngày 1.11, ông điều khiển xe máy mang theo 100 triệu đồng cùng 3 sổ đỏ và 4 giấy ủy quyền sử dụng đất để trong cốp xe, đi đo đất trên địa bàn xã Minh Long, H.Chơn Thành. Đến nơi, ông Minh dựng xe trên đường để vào đo đất. Tuy nhiên, khi quay lại thì phát hiện xe máy bị mất. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.