Bình Phước: Đang thi công làm đường, người đàn ông bị ống cống đè tử vong

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
10/01/2021 11:40 GMT+7

Người đàn ông đang thi công lắp đặt cống trên một tuyến đường tại Bình Phước cùng các đồng nghiệp thì bị ống cống rơi xuống đè lên người gây tử vong.

Ngày 10.1, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Chơn Thành đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của anh Lê Trí Phương (41 tuổi ngụ tỉnh Kiên Giang) bị ống cống đè lên người khi đang thi công làm đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều 9.1, anh Đàm Văn Thắng (33 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa), công nhân của một công ty ở H.Chơn Thành, được phân công lái xe máy cuốc để thi công công trình đặt cống xi măng thoát nước tại đường số 8, thuộc KP.2, TT.Chơn Thành.

Nơi thi công đặt ống cống 

ẢNH: H.G

Trong khi anh Lê Trí Phương và các công nhân đang điều chỉnh, lắp đặt ống cống đường mương đào sẵn, thì anh Thắng sử dụng dây dù buộc vòng qua ống cống để đưa xuống mương. Tuy nhiên, khi cần cẩu máy cuốc vừa kéo ống cống lên cao thì dây dù bị đứt, làm ống cống rơi xuống mương, đè lên người anh Phương khiến người này tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Chơn Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc người đàn ông bị ống cống đè tử vong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.