Bình Phước: Đâm chết người vì mâu thuẫn 'của người khác', lãnh án chung thân

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
23/09/2020 18:23 GMT+7

Trần Trường Thịnh (29 tuổi, ngụ H.Hớn Quản, Bình Phước) lãnh án chung thân vì đã dùng dao đâm chết người.

Ngày 23.9, TAND tỉnh Bình Phước đã đưa ra xét xử sơ thẩm đồng thời tuyên phạt Trần Trường Thịnh (29 tuổi, ngụ H.Hớn Quản, Bình Phước) mức án chung thân về tội “giết người”.
Theo cáo trạng, khoảng tháng 5, Hoàng Anh Sáng và Trương Minh Cường có mâu thuẫn và đánh nhau. Cường kể cho chị là Trương Thị Ngọc Liên, Liên sau đó nhờ Thịnh nói chuyện với Sáng để giải quyết mâu thuẫn.
Tối ngày 7.5, Cường, Liên cùng Thịnh đến gặp Sáng, sau đó Thịnh và Cường đuổi đánh khiến Sáng bỏ chạy. Sáng rủ thêm một số người mang theo dao đến nhà đe dọa đánh Thịnh.

Thịnh tại phiên tòa sơ thẩm ngày 23.9

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Đến khoảng 19 giờ 30 ngày 27.7, Thịnh cùng bạn là Nguyễn Văn Bình đến một quán cà phê bida (thuộc xã Minh Đức, H.Hớn Quản) chơi. Do biết Sáng thỉnh thoảng có mặt tại đây, nên trước khi đi Thịnh đã mang theo 1 con dao nhọn dài 30 cm.

Khi đến quán, Thịnh phát hiện Sáng đang ở một chòi lá trong quán nên hai bên cãi vã,  Thịnh dùng dao đâm vào vùng trên ngực trái của Sáng rồi bỏ chạy. Sáng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tối cùng ngày (27.7), Thịnh bị công an xã Minh Đức mời lên làm việc và đã khai nhận toàn bộ hành vi dùng dao đâm chết người.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.