Bình Phước: Chìm xuồng đánh cá, nam thanh niên đuối nước khi không kịp bơi vào bờ

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
25/09/2021 19:36 GMT+7

Cùng bạn chèo xuồng đi ra hồ đánh bắt cá, nam thanh niên ở Bình Phước bị đuối nước do chiếc xuồng bất ngờ bị chìm.

Chiều 25.9, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC& CNCH), Công an tỉnh Bình Phước đã trục vớt được thi thể anh Đoàn Xuân Diệu (27 tuổi, ngụ P.Hưng Chiến, TX.Bình Long, Bình Phước) bị đuối nước khi đi đánh bắt cá tại hồ Xa Cát.

Đánh bắt cá trên hồ Xa Cát, một nam thanh niên đuối nước thương tâm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, anh Diệu cùng người bạn chèo xuồng đi đánh cá trên hồ Xa Cát (thuộc P.Hưng Chiến, TX.Bình Long).

Lực lượng PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Phước nỗ lực tìm kiếm

H.G

Trong lúc thả lưới đánh cá, chiếc xuồng bất ngờ bị chìm nên cả 2 đã cùng nhảy xuống nước để bơi vào bờ. Tuy nhiên, khi bơi được một đoạn thì anh Diệu bị đuối sức, chìm xuống nước. Riêng người bạn bơi được vào bờ, hô hoán người dân tìm cách cứu anh Diệu nhưng bất thành.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Phước đã huy động 20 cán bộ chiến sĩ sử dụng ca nô, thuyền máy để tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, các lực lượng đã vớt được thi thể anh Diệu, cách xa bờ khoảng 10 m.

Sau khoảng 1 giờ triển khai tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách bờ khoảng 10m

H.G

Có mặt tại hiện trường, bà Hoàng Thị Hồng Vân, Chủ tịch UBND TX.Bình Long đã thưởng 10 triệu đồng cho lực lượng cứu hộ cứu nạn, nhằm động viên tinh thần của các chiến sĩ tham gia trục vớt thi thể nạn nhân.
Hiện vụ việc nam thanh niên đi đánh cá bị chìm xuồng đuối nước được cơ quan chức năng TX.Bình Long (Bình Phước) tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.