Bình Phước: Chèo thuyền thả cá phóng sinh, 2 người đuối nước thương tâm

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
04/11/2020 16:34 GMT+7

6 người chèo thuyền để thả cá phóng sinh trên sông Bé (đoạn thuộc tỉnh Bình Phước) thì không may thuyền bị lật khiến 2 người bị đuối nước thương tâm.

Chiều 4.11, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể bà Ngô Thị Cẩm Tú (42 tuổi) và ông Nguyễn Văn Thành (60 tuổi, cùng ngụ TX.Phước Long), hai nạn nhân bị đuối nước do lật thuyền trong lúc đi thả cá phóng sinh trên Sông Bé.

Đi thả cá phóng sinh, bị lật thuyền, 2 người đuối nước thương tâm

Khoảng 10 giờ 15 cùng ngày, bà Tú và ông Thành cùng 4 người khác tổ chức đi thả cá phóng sinh trên dòng Sông Bé (thuộc thôn An Lương, xã Long Giang, TX.Phước Long). Tại đây, cả nhóm 6 người dùng thuyền chèo ra giữa dòng để thả cá. Tuy nhiên, khi chèo được khoảng 30 m, bất ngờ nước tràn vào thuyền, lật ngang, khiến cả 6 người cùng bị rơi xuống sông.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm tại khu vực 2 người bị đuối nước

ẢNH: H.G

Do không biết bơi nên bà Tú và ông Thành bị nước cuốn trôi, mất tích, 4 người còn lại may mắn bơi được vào bờ và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước huy động 15 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện cứu hộ, phối hợp Công an TX.Phước Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai các phương án tìm kiếm các nạn nhân.

Thi thể ông Thành nhanh chóng được các chiến sĩ trục vớt lên bờ. Khoảng 2 giờ sau đó, thi thể bà Tú cũng được tìm tìm cách hiện trường khoảng 50 m.

Nhiều người dân theo dõi vụ đuối nước khiến 2 người tử vong

ẢNH: H.G

Nguyên nhân vụ đuối nước khiến 2 người tử vong đang được cơ quan Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.