Bình Phước: Chặn kịp thời vụ xuất cảnh trái phép qua Campuchia, bắt giữ 6 người

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
26/06/2021 16:32 GMT+7

6 người Việt đang chuẩn bị vượt biên, xuất cảnh trái phép qua Campuchia thì bị lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước phát hiện, bắt giữ.

Ngày 26.6, Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Bình Phước đang điều tra, xử lý nhóm người Việt tổ chức đưa đón người xuất cảnh trái phép bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Trước đó, khoảng 12 giờ 30 ngày 25.6, tại khu vực ấp Tà Thiết, xã Lộc Thịnh (H.Lộc Ninh), Đội đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh Bình Phước chủ trì, phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh, Đoàn đặc nhiệm Biên phòng khu vực phía Nam phát hiện và bắt giữ 6 người có hành vì đưa đón người xuất cảnh trái phép.
Theo lời khai ban đầu, Phạm Như Ngà (29 tuổi), Phạm Thị Thanh Thoa (32 tuổi, cùng ngụ TP. Thuận An, Bình Dương) và Đào Thị Yến (24 tuổi, H.An Lão, Hải Phòng) có nhu cầu sang Campuchia để tìm việc làm nên đã liên hệ qua một người (chưa rõ lai lịch). Người này đã thuê Đinh Quang Trung (27 tuổi, ngụ H.Lộc Ninh) và Trịnh Hồng Thái (39 tuổi, ngụ TX.Bình Long, Bình Phước) chở các cô gái trên qua Campuchia. Khi sang Campuchia trót lọt, mỗi người phải trả cho người tổ chức 850 USD. Còn Đỗ Đức Hoàng (35 tuổi, ngụ xã Lộc Thịnh, H.Lộc Ninh) là người chịu trách nhiệm dẫn đường và canh chừng lực lượng chức năng.
Vụ việc bắt giữ 6 người Việt tổ chức xuất cảnh trái phép qua Campuchia đang được lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.